Logo SHub
hint-header

Hãy chọn phương án đúng nhất . Các bước tiến hành để giải bài toán trên máy tính theo thứ tự là:

Cập nhật ngày: 12-07-2022


Chia sẻ bởi: Nguyễn Đăng An


Hãy chọn phương án đúng nhất . Các bước tiến hành để giải bài toán trên máy tính theo thứ tự là:

A

Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán ; Xác định bài toán ; Viết chương trình ; Hiệu chỉnh ; Viết tài liệu

B

Xác định bài toán ; Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán ; Viết chương trình ; Hiệu chỉnh ; Viết tài liệu

C

Xác định bài toán ; Viết chương trình ; Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán ; Hiệu chỉnh ; Viết tài liệu

D

Xác định bài toán ; Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán ; Viết tài liệu ; Viết chương trình ; Hiệu chỉnh ;
Chủ đề liên quan
Khi dùng máy tính giải toán ta cần quan tâm đến các yếu tố :

A

Đưa vào máy thông tin gì ( Input ) .

B

Cần lấy ra thông tin gì ( Output ) .

C

Phương pháp giải toán .

D

Cả hai câu A,B đều đúng .
Hãy chọn phương án ghép đúng nhất . Một chương trình là :

A

một dãy các lệnh chỉ dẫn cho máy tính tìm được Output từ Input .

B

sản phẩm của việc diễn tả một thuật toán bằng một ngôn ngữ mà máy tính có thể thực hiện được

C

một bản chỉ dẫn ( ra lệnh ) cho máy tính giải quyết một bài toán

D

một diễn tả thuật toán được viết trong một ngôn ngữ lập trình
Hãy chọn phương án ghép đúng : Trong tin học sơ đồ khối là

A

Ngôn ngữ lập trình bậc cao

B

Sơ đồ mô tả thuật toán

C

Sơ đồ về cấu trúc máy tính

D

Sơ đồ thiết kế vi điện tử
Chọn phát biểu đúng trong các câu sau :

A

Trong phạm vi Tin học , ta có thể quan niệm bài toán là việc nào đó mà ta muốn máy tính thực hiện .

B

Thuật toán ( giải thuật ) để giải một bài toán là một dãy hữu hạn các thao tác được sắp xếp theo một trình tự xác định sao cho sau khi thực hiện dãy thao tác đó , từ Input của bài toán này , ta nhận được Output cần tìm .

C

Sơ đồ khối là sơ đồ mô tả thuật toán .

D

Cả ba câu trên đều đúng .
Hãy chọn phương án ghép đúng nhất . Một chương trình là :

A

một dãy các lệnh chỉ dẫn cho máy tính tìm được Output từ Input .

B

sản phẩm của việc diễn tả một thuật toán bằng một ngôn ngữ mà máy tính có thể thực hiện được

C

một bản chỉ dẫn ( ra lệnh ) cho máy tính giải quyết một bài toán

D

một diễn tả thuật toán được viết trong một ngôn ngữ lập trình