Nhân tố thị trường không ảnh hưởng đến sự phát triển là phân bố du lịch là
Cập nhật ngày: 18-10-2024
Chia sẻ bởi: Nguyễn Đăng An
Nhân tố thị trường không ảnh hưởng đến sự phát triển là phân bố du lịch là
A
khả năng thu hút khách.
B
doanh thu ngành du lịch.
C
cơ cấu sản phẩm du lịch.
D
hình thành các điểm, khu du lịch.
Chủ đề liên quan
Điều kiện cần thiết để tổ chức các hoạt động du lịch là tác động của nhân tố
A
tài nguyên du lịch tự nhiên.
B
tài nguyên du lịch nhân văn.
C
nguồn nhân lực chuyên nghiệp.
D
cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kĩ thuật.
Ngành thương mại không có vai trò
A
điều tiết sản xuất, hướng dẫn tiêu dùng.
B
thúc đẩy sự phát triển của sản xuất hàng hóa.
C
tạo ra nguyên liệu, tư liệu, máy móc cho nhà sản xuất.
D
tạo ra thị yếu mới, nhu cầu mới cho người tiêu dùng.
Vai trò cua thương mại đối với phát triển kinh tế là
A
điều tiết sản xuất, thúc đẩy phân công lao động theo lãnh thổ.
B
hướng dẫn tiêu dùng, tạo ra tập quán tiêu dùng, thị hiếu mới.
C
phục vụ các nhu cầu tiêu dùng của từng cá nhân trong xã hội.
D
giúp khai thác hiệu quả các lợi thế về tài nguyên môi trường.
Vai trò của thương mại đối với môi trường là
A
điều tiết sản xuất, thúc đẩy phân công lao động theo lãnh thổ.
B
hướng dẫn tiêu dùng, tạo ra tập quán tiêu dùng, thị hiếu mới.
C
phục vụ các nhu cầu tiêu dùng của từng cá nhân trong xã hội.
D
giúp khai thác hiệu quả các lợi thế về tài nguyên môi trường.
Phát biểu nào sau đây không đúng về thị trường thế giới hiện nay?
A
Đồng tiền của các cường quốc về xuất nhập khẩu là ngoại tệ mạnh.
B
Tỉ trọng xuất khẩu hàng chế biến tăng, các mặt hàng nông sản giảm.
C
Tỉ trọng hàng xuất nhập khẩu của các nước tư bản phát triển lớn nhất.
D
Khối lượng buôn bán toàn thế giới và của các nhóm nước giảm nhiều.